Quyết tâm thư của học sinh trong ngày Khai giảng

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 

                                                             Thọ Thành  ngày 5 tháng 9 năm 2013
QUYẾT TÂM THƯ CỦA HỌC SINH
NHÂN NGÀY KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2013-2014
        Kính thưa quý vị dại biểu!
Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!
Lời đầu tiên em xin phép được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các quý vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh!
Hôm nay em rất vinh dự được thay mặt cho 640 bạn học sinh trong toàn trường thể hiện tâm tư, tình cảm và quyết tâm của chúng em trong ngày Khai giảng năm học mới.
Các bạn học sinh thân mến!
Thế là mùa hè náo nức đã qua đi, mùa thu mong ước đã về. Trước thềm năm học mới, chúng ta lại tung tăng cấp sách đến trường. Bao kỉ niệm tươi đẹp về mái trường, về thầy cô và bạn bè lại đến.
Chúng em hân hoan chào đón năm học mới bắt đầu.
Nhân ngày Lễ Khai giảng năm học mới, trước các bác các cô chú lãnh đạo địa phương, trước các thầy giáo, ban đại diện cha mẹ học sinh, chúng em xin quyết tâm:
1. Nêu cao tinh thần học tập, phấn đấu đạt kết quả cao về chất lượng học lực khá giỏi để đáp lại công lao nuôi dưỡng của cha mẹ, sự giảng dạy và giáo dục của thầy cô và xứng đáng với niềm tin yêu, sự quan tâm chăm lo của các bác lãnh đạo địa phương.
2. Luôn luôn rèn luyện và tu dưỡng đạo đức để trở thành người trò ngoan, người con hiếu thảo và cháu ngoan của Bác Hồ. xứng đáng là chủ nhân tương lai của quê hương đất nước.
3. Tích cực góp phần phát huy truyền thống của nhà trường. Chăm lo xây dựng trường lớp xanh - sạch - đẹp, tạo không khí học tập tốt, vui chơi an toàn lành mạnh. Phát huy cao giá trị trường học thân thiện, học sinh tích cực.
 
Cuối cùng em xin trân trọng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến các bác. các cô chú lãnh đạo, quý thầy giáo, cô giáo, ban đại diện phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh.
Chúc buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp.
Một lần nữa, em xin trân trọng cảm ơn!