07:09 EDT Thứ ba, 16/04/2024 Nghệ An: Ngày 14/9/2017, Bộ GD&ĐT, Tổ chức UNESCO và Sở GD&ĐT Nghệ An đã tổ chức Chiến dịch truyền thông thúc đẩy bình đẳng giới trong các hoạt động tại nhà trường và cộng đồng, tại trường THCS Kim Liên - Nam Đàn. | Quyết tâm thư của học sinh trong ngày Khai giảng | Quyết tâm thư của giáo viên nhân trong ngày Khai giảng | Công tác tháng 9 | Diễn văn Khai giảng năm học 2013-2014 | Thư Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới 2013 - 2014 | Kế hoạch tháng 8/2013 | Trường THCS Hồ Tông Thốc | Yên Thành: 110 em được trao học bổng quỹ "Vì trẻ em Việt Nam | “Búp bê vàng” của quê lúa Yên Thành | 

DANH MỤC

LIÊN KẾT WEBSITE

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

Bluesky

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật

Hai anh em ruột giật giải nhất thi giải toán trên mạng

Câu chuyện hai anh em trong một gia đình giáo viên nghèo giật giải nhất giải Toán qua internet do Bộ GD-ĐT tổ chức đã làm xôn xao không chỉ ngôi trường nhỏ miền núi, khiến những nhà giáo ngẫm ngợi về một cách dạy, một cách học, một cách hóa giải mặt tiêu cực của mạng.

'Con ước học giỏi và được ông già tặng Ipad'

Dịp Noel về, với trẻ em không chỉ háo hức được chơi, ăn uống thỏa thích mà còn là dịp để “nung nấu” niềm tin rằng ông già Noel sẽ xuất hiện và mang theo những món quà yêu thích.

Công bố 12 sự kiện giáo dục tiêu biểu năm 2011

Bộ GD&ĐT vừa công bố 12 sự kiện nổi bật, thể hiện những chuyển biến tích cực của ngành trong năm 2011.

Náo nức lễ hội đền Đức Hoàng

Mùa Xuân là mùa của lễ hội. Cùng với cả nước, huyện Đô Lương lại tưng bừng tổ chức các lễ hội, tạo thành nét đẹp văn hóa tâm linh vào dịp đầu Xuân. Một trong những điểm đến linh thiêng đó là đền Đức Hoàng ở xã Yên Sơn, Đô Lương.

Phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Sáng ngày 30-1-2012, tại Tượng đài Khởi nghĩa, huyện Đô Lương đã tổ chức lễ phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Tham dự lễ có các đ/c lãnh đạo huyện và gần 300 đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị, trường học.

Học bổng chính phủ Nhật Bản cấp cho giáo viên

Bộ GD&ĐT vừa thông báo về chương trình học bổng của Chính phủ Nhật Bản cấp cho Việt Nam để cử giáo viên tham gia chương trình bồi dưỡng về giáo dục.

Dạy thêm phải đóng thuế

Theo dự thảo quy định mới của Bộ GD&ĐT về dạy thêm, học thêm, giáo viên trường công không được đứng ra tổ chức hoặc tham gia tổ chức dạy thêm ngoài nhà trường; người dạy thêm phải đóng thuế; học sinh không học thêm quá 9 tiết/tuần…

Nhà giáo sắp được hưởng phụ cấp thâm niên

Kề từ ngày 20/2/2012, thông tư hướng dẫn thực hiện nghị định 54/2011/NĐ-CP về chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo chính thức có hiệu lực.

Tổ chức cuộc Tiếng Anh trên Internet cấp huyện bậc tiểu học và THCS

Thực hiện kế hoạch số 22/KH-PGD&ĐT, Phòng GD&ĐT Huyện Đô Lương tổ chức kỳ thi Olympic tiếng Anh trên mạng Internet

Bộ GD-ĐT công bố toàn cảnh đổi mới tuyển sinh năm 2012

Chiều nay 24/2, Bộ GD-ĐT chính thức công bố những sửa đổi, bổ sung quy chế tuyển sinh hệ chính quy năm 2012. Theo đó, hàng loạt đổi mới đều thuận lợi cho thí sinh và các trường.

GD Bắc Trung bộ đạt nhiều chuyển biến tích cực

Sáng nay 25/2, tại Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), Bộ GD&ĐT tổ chức hội nghị giao ban lần thứ hai năm học 2011-2012 vùng thi đua 6 tỉnh Bắc Trung bộ. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội khỏe Phù đổng (HKPĐ) tỉnh lần thứ XV

Sáng ngày 4/3, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và đào tạo long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng (HKPĐ) tỉnh lần thứ XV.

TIN HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN MẦM NON

TIN HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN MẦM NON

Nữ giáo viên thế kỷ 21

Nữ giáo viên thế kỷ 21

Thứ trưởng giải thích chuyện lương

Nếu Nhà nước phải trả lương cho nhiều người, kể cả những người làm không hiệu quả, thì tiền lương công chức khó được cải thiện - Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn nói.

Những giáo viên ung dung kiếm tiền tỉ

Trong khi mức lương giáo viên bị coi là thấp trong điều kiện sống hiện nay, nhiều giáo viên "có thương hiệu" lại có mức thu nhập tiền tỉ từ dạy thêm, xuất phát từ nhu cầu của phụ huynh và học sinh.

Vụ tố thầy hiếp dâm: Lần theo dấu vết nhà nghỉ

Theo lời kể của H., trong lúc chở em đi uống nước, thầy S. cho xe chạy lòng vòng nên em không nhớ rõ nhà nghỉ đó thuộc xã nào, chỉ nhớ phía ngoài biển có một chữ “…Tâm” rất to.

Bị đình chỉ học vì phản đối Bộ trưởng bằng thơ

Hàng trăm người đã biểu tình tại ĐH Cambridge để phản đối việc đình chỉ một sinh viên vì lỗi gián đoạn bài phát biểu của chính trị gia bằng một bài thơ.

Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc Khu vực III

Tối 6/4, tại TP Vinh (Nghệ An), Bộ GD&ĐT phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ 8 (Khu vực 3) năm 2012.

Hội thảo xây dựng trường Tiểu học trọng điểm giai đoạn 2012 – 2020

Vừa qua, tại trường Tiểu học Thị Trấn Đô Lương huyện Đô Lương, Sở GD – ĐT đã tổ chức hội thảo xây dựng trường Tiểu học trọng điểm giai đoạn 2012 – 2020.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3  Trang sau 

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG